ข้อมูลทั่วไป

Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold)


Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold)

หูฟัง Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold) 

น้ำหนัก 0.6 กก.
ราคา 2,190.00 บาท


Overview

ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกของอุปกรณ์การเล่นเกมชั้นนำของโลก กับการกลับมมาของหูฟังที่ดีที่สุด Siberia V2 ด้วยคุณสมบัติที่สดชื่นชื่อการปรับปรุงและในความหลากหลายของสีแรงบันดาลใจจากนักเล่นเกมมืออาชีพสู่การพัฒนาอีกขั้นพร้อมชื่อใหม่ SteelSeries Siberia 200 ชุดหูฟังเล่นเกมคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมขึ้นไมโครโฟนที่มีคุณภาพและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ มาพร้อมคอนเซ็ป Genesis Collections รูปแบบสีสันที่สดใสพร้อมการใช้งานที่รองรับทั้ง mobile และ คอมพิวเตอร์ตอบสนองและสะดวกทุกการใช้งานของเกมเมอร์ได้มากขึ้น

Features

  • นักเล่นเกม และแรงบันดานใจจากสีสัน
    ขณะที่การตัดสินใจที่จะนำ Siberia v2 กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ Siberia 200 เป็นไปตามข้อเสนอแนะและเสียงเรียกร้องของ Streamer และนักเล่นเกมจากทั่วโลก, SteelSeries ต้องการที่จะส่งมอบการปรับปรุงและทางเลือกใหม่กับ 7 สีสัน และ Brand Ambassador ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่มีบุคลิกที่ไม่ซ้ำกัน SteelSeries Brand Ambassador: Sumail "Suma1L" Hassan Syed, Eric “Snip3down” Wrona, Kevin “Broken” Georges, Kellsie “KayPea” Pelling, และ Edwin “Castro” Castro  SteelSeries จะถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาให้มองเข้าไปในโลกของพวกเขาและแบ่งปันสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ "สีจากตัวตนที่แท้จริงสู่ความเป็นเกมเมอร์ของตัวเอง"  
  • คุณสมบัติเสียงที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น
    เสียงปรับเสียงสร้างเสียงดื่มด่ำสมจริงที่ออกจากไดรเวอร์ลำโพงชุดหูฟังขนาด 50 mm. การควบคุมระดับเสียงและการปิดไมโครโฟนบริเวณหูฟังไมโครโฟนทิศทางเดียวให้เสียงที่สดใสและชัดเจนเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมของคุณสั่งการได้อย่างแม่นยำ และเพื่อน ๆ สามารถได้ยินทุกคำ รวมถึง 3.5 มม. Adapter 4 ขั้ว เชื่อมต่อได้กับ PC คอมพิวเตอร์ , Mac และใช้โทรศัพท์มือถือ
  • ได้รับการพิสูจน์ความสะดวกสบายขั้นสูงสุด
    Siberia คือหูฟังที่ขึ้นชื่อว่าสวมใส่สบายมายาวนาน – เปรียบเทียบการใช้งานเล่นเกมจากแบรนด์อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ผ่านมานักเล่นเกมทั่วโลกได้รับความไว้วางใจในความสะดวกสบายของหูฟัง Siberia หลายๆการแข่งขันที่เกิดขึ้น (LANs) หรือแม้กระทั่งบางการแข่งขันเกมกีฬาใหญ่ๆ ส่วนใหญ่ของนักกีฬาให้ความสำคัญในการใช้งานอุปกรณ์ที่สะดวกสบาย ปรับการใช้งานด้วยตนเองและการใช้งานที่มีน้ำหนักเบาของหูฟัง และมีความสมดุลของเสียงในขณะที่สวมใส่สบายและตัดเสียงรอบข้างได้เป็นอย่างดี

หมายเหตุ
-  สินค้ารับประกัน 1ปี
-  การจัดส่งสินค้า มีการ packing สินค้าให้อย่างดี พร้อมทั้งส่งแบบ EMS
-  ในกรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามรุ่นที่สั่งซื้อหรือสินค้าชำรุดจาก การผลิต สามารถเคลมสินค้าได้ที่ บริษัท เอนจิน จำกัด