Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold)


Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold)

หูฟัง Steelseries Siberia 200 Gaming Headset (Alchemy Gold) 

น้ำหนัก 0.6 กก.
ราคา 2,190.00 บาท


Overview

ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกของอุปกรณ์การเล่นเกมชั้นนำของโลก กับการกลับมมาของหูฟังที่ดีที่สุด Siberia V2 ด้วยคุณสมบัติที่สดชื่นชื่อการปรับปรุงและในความหลากหลายของสีแรงบันดาลใจจากนักเล่นเกมมืออาชีพสู่การพัฒนาอีกขั้นพร้อมชื่อใหม่ SteelSeries Siberia 200 ชุดหูฟังเล่นเกมคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมขึ้นไมโครโฟนที่มีคุณภาพและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ มาพร้อมคอนเซ็ป Genesis Collections รูปแบบสีสันที่สดใสพร้อมการใช้งานที่รองรับทั้ง mobile และ คอมพิวเตอร์ตอบสนองและสะดวกทุกการใช้งานของเกมเมอร์ได้มากขึ้น

Features

  • นักเล่นเกม และแรงบันดานใจจากสีสัน
    ขณะที่การตัดสินใจที่จะนำ Siberia v2 กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ Siberia 200 เป็นไปตามข้อเสนอแนะและเสียงเรียกร้องของ Streamer และนักเล่นเกมจากทั่วโลก, SteelSeries ต้องการที่จะส่งมอบการปรับปรุงและทางเลือกใหม่กับ 7 สีสัน และ Brand Ambassador ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่มีบุคลิกที่ไม่ซ้ำกัน SteelSeries Brand Ambassador: Sumail "Suma1L" Hassan Syed, Eric “Snip3down” Wrona, Kevin “Broken” Georges, Kellsie “KayPea” Pelling, และ Edwin “Castro” Castro  SteelSeries จะถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาให้มองเข้าไปในโลกของพวกเขาและแบ่งปันสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ "สีจากตัวตนที่แท้จริงสู่ความเป็นเกมเมอร์ของตัวเอง"  
  • คุณสมบัติเสียงที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น
    เสียงปรับเสียงสร้างเสียงดื่มด่ำสมจริงที่ออกจากไดรเวอร์ลำโพงชุดหูฟังขนาด 50 mm. การควบคุมระดับเสียงและการปิดไมโครโฟนบริเวณหูฟังไมโครโฟนทิศทางเดียวให้เสียงที่สดใสและชัดเจนเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมของคุณสั่งการได้อย่างแม่นยำ และเพื่อน ๆ สามารถได้ยินทุกคำ รวมถึง 3.5 มม. Adapter 4 ขั้ว เชื่อมต่อได้กับ PC คอมพิวเตอร์ , Mac และใช้โทรศัพท์มือถือ
  • ได้รับการพิสูจน์ความสะดวกสบายขั้นสูงสุด
    Siberia คือหูฟังที่ขึ้นชื่อว่าสวมใส่สบายมายาวนาน – เปรียบเทียบการใช้งานเล่นเกมจากแบรนด์อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ผ่านมานักเล่นเกมทั่วโลกได้รับความไว้วางใจในความสะดวกสบายของหูฟัง Siberia หลายๆการแข่งขันที่เกิดขึ้น (LANs) หรือแม้กระทั่งบางการแข่งขันเกมกีฬาใหญ่ๆ ส่วนใหญ่ของนักกีฬาให้ความสำคัญในการใช้งานอุปกรณ์ที่สะดวกสบาย ปรับการใช้งานด้วยตนเองและการใช้งานที่มีน้ำหนักเบาของหูฟัง และมีความสมดุลของเสียงในขณะที่สวมใส่สบายและตัดเสียงรอบข้างได้เป็นอย่างดี

หมายเหตุ
-  สินค้ารับประกัน 1ปี
-  การจัดส่งสินค้า มีการ packing สินค้าให้อย่างดี พร้อมทั้งส่งแบบ EMS
-  ในกรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามรุ่นที่สั่งซื้อหรือสินค้าชำรุดจาก การผลิต สามารถเคลมสินค้าได้ที่ บริษัท เอนจิน จำกัด
Previous
Next Post »